Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Thay đổi cách nhìn về SMS Marketing: SMS Wedding

Nghe đến SMS Marketing mọi người thường nghĩ ngay đến công việc, kinh doanh, thương hiệu. Điều đó đúng với tên gọi của nó, tuy nhiên đôi khi với 1 chút sáng tạo, bạn có thể thay đổi cách nghĩ về việc sử dụng SMS cho đám cưới - dịch vụ SMS Wedding.

Trong thời đại di động hiện nay chiếc điện thoại là vật liên kết mọi người nhanh và tối ưu nhất. Việc được mời dự đám cưới qua tin nhắn là một điều đó hết sức mới mẻ và đầy thú vị có thể diễn tả được cảm xúc bằng các ngôn từ mà chúng ta không thể nào diễn tả được trong một tấm thiệp mời cứng nhắc.
Ngoài ra trong cuộc sống bận bịu hằng ngày có thể do một lý do nào đó người bạn, người thân của cô dâu và chú rể quên đi mất đi ngày vui của cả hai (thiệp đám cưới thường được đưa rất sớm - trước 2 tuần). Hoặc với những người đi công tác xa không có nhà mà không thể trao tay cho họ tấm thiệp vui thì lúc đó SMS Wedding sẽ giúp bạn trao những bức thiệp mời trang trọng và cũng không kém phần thân thiết.
Một điều luôn được các cô dâu chú rể và ngay cả nhà tổ chức đám cưới quan tâm đó là số lượng khách mời ai sẽ đi và ai sẽ không đi. Điều này có vẻ như thật khó khăn khi chúng ta gọi điện cho từng người và thông báo. Nhưng với SMS Wedding chỉ cần một tin nhắn thông báo nhắc nhở trước 2 - 3 ngày khi đám cưới diễn ra thì mọi việc sẽ nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta. Vì chỉ cần khách mời nào xác nhận ngược trở lại tin nhắn với hệ thống đầu số (Short Code) thì số lượng khách mời đến dự được sẽ là một con số chính xác nhất.
Trong một đám cưới sẽ có rất đông khách và không phải lúc nào cô dâu chú rể cũng có thể nói lời cảm ơn đến từng vị khách của họ vì vậy hãy để SMS Wedding làm giúp bạn điều đó. Ngay cả với những người khách mời không tới dự được thì họ cũng sẽ nhận được lời cảm ơn. Đơn giản chỉ là một tin nhắn chứa đầy tấm lòng chân thành của đôi vợ chồng trẻ.
Hãy để SMS Wedding nhân đôi niềm vui cho ngày hạnh phúc nhất của lứa đôi.
 

Không có nhận xét nào: